Thứ Bảy, 12 tháng 3, 2022

booth sampling nhựa - booth nhựa gấp gọn

 

quầy bán hàng nhựa – Booth Sampling Lắp Ráp Di Động


booth-nhua-tu-van-khach-hang
booth-nhua-tu-van-khach-hang

– Quầy bán hàng di động nhựa hay còn gọi là booth bán hàng/booth sampling lưu động, được các nhãn hiệu dùng trong trương trình ra mắt sản phẩm mới, trương trình khuyến mãi…

– Chât liệu là PP nhựa cứng tốt được đựng trong túi vải bố chuyên dụng màu đen có khóa kéo.
Diện tích hình ảnh:

Tấm trên đầu: rộng 81 cm, cao 31 cm
Mặt chính: rộng 81cm, cao 80 cm
Sườn: Rộng 37,5cm, cao 80 cm

Quầy bán hàng di động nhựa (booth sampling lưu động) được sản xuất bởi chất liệu PP cứng tốt màu trắng sữa có độ bền cao, với cây chống 2 bên là ống sắt được sơn tĩnh điện màu trắng.

Quầy bán hàng di động nhựa được sản xuất với thiết kế đơn giản nhưng hiện đại bởi có nếp gấp sẵn nên tháo lắp hay di chuyển rất thuận lợi và nhẹ nhàng sau khi được đựng trong túi chuyên dụng để xách đi.

booth-nhua
booth-nhua

 Chất liệu hình ảnh dán lên bề mặt chính của quầy bán hàng di động: Để hình ảnh được bền, đẹp thì chúng ta nên dùng chất liệu decal ô tô.Tùy sở thích, nơi đặt quầy bán hàng mà chúng ta chọn cán bóng hay cán mờ .Thường thì chúng ta đặt quầy ngoài trời sẽ cán mờ để khi khách hàng nhìn vào sẽ không bị lóa. Quầy đặt trong nhà sẽ cán bóng.

Ưu nhược điểm quầy bán hàng nhựa

• Ưu điểm: Ưu điểm nổi bật của Booth sampling là dễ dàng tháo lắp, giúp các bạn PG dễ dàng di chuyển tới các địa điểm bán hàng quảng cáo sản phẩm, khách hàng có thể tái sử dụng lại được quầy khi muốn thay hình ảnh nội dung khác.

• Nhược điểm: Do chất liệu là nhựa, nên quầy sẽ không chịu được nhiệt độ cao như các loại bếp nấu đặt phía trên, quầy không tải được trọng lượng quá nặng so với trọng lượng đã được nói bên trên.

Trên đây là những thông tin, những số liệu về quầy bán hàng di động. Thông qua những thông tin chi tiết về Booth sampling chúng tôi mong rằng đã giải đáp cho quý khách hàng về những thông số hay những ưu nhược điểm của sản phẩm để quý vị có lựu chọn phù hợp cho nhu cầu của mình.

booth-sampling-nhua-gap-gon.jpg
booth-sampling-nhua-gap-gon.jpg


mua-booth-ban-hang-bang-nhua-gap-gon
mua-booth-ban-hang-bang-nhua-gap-gon

booth-ban-hang-sai-gon
booth-ban-hang-sai-gon

san-xuat-booth-sampling
san-xuat-booth-sampling


0 nhận xét:

Đăng nhận xét